Chọn giường gỗ óc chó cho phòng ngủ sang trọng

giường gỗ óc chó là loại giường ngủ tự nhiên được làm bằng gỗ óc chó; chúng có chất lượng tốt với nhiều đặc tính nổi bật. Để sở hữu chiếc giường này chi phí bạn phải bỏ ra không phải là nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu vì sao giường ngủ gỗ óc chó lại sang trọng; và được nhiều người yêu thích nhé.

Địa chỉ bán giường ngủ tại Hà Nội

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó Nội thất Hà Anh


Giường ngủ gỗ óc chó sang trọng từ gỗ

Gỗ óc chó là loại gỗ được xuất xứ hoàn toàn từ Bắc Mĩ; trải qua quá trình xử lí nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. Do vậy đây là loại gỗ có nhiều đặc tính tốt; mà không phải loại gỗ tự nhiên nào cũng có. Ví dụ như : sự bền dẻo, khả năng chịu lực, chịu va đập cao; có tính bền bỉ cao; độ cong vênh thấp, khả năng kháng mọt tốt ngay cả trong điều kiện dễ bị hư hỏng. Với những ưu điểm này, giường ngủ gỗ óc chó sẽ có tuổi thọ sử dụng lâu dài; thậm chí là gắn bó với bạn cả đời.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên HN 609

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó HN-609- Nội thất Hà Anh

 

Ngoài những ưu điểm trên thì giường ngủ gỗ óc chó còn được sử dụng rộng rãi; bởi màu nâu tự nhiên mang sự sang trọng. Tuy vậy chúng lại rất gần gũi nhưng cũng rất hiện đại. Với màu nâu trầm socola mang vẻ đẹp lịch lãm, đẳng cấp khiến không gian phòng ngủ của bạn trông sang trọng; và tinh tế một cách có chiều sâu hơn rất nhiều nhất là khi kết hợp với 1 chiếc tap cùng màu hay kệ tivi gỗ óc chó tự nhiên.

Kệ ti vi gỗ óc chó hiện đạiMẫu kệ tivi gỗ óc chó HK-904 – Nội thất Hà Anh

Với hệ thống vân gỗ cũng là một lợi thế của gỗ óc chó; mang vẻ đẹp tinh tế, uyển chuyển mà khó có được loại gỗ nào sánh bằng. Vẻ ngoài của gỗ óc chó đã rất đẹp và thu hút; khi đóng thành giường ngủ gỗ óc chó thì vẻ đẹp đó càng nổi bật hơn. Chúng khiến bạn đã nhìn thì sẽ không bỏ qua được.

 

Giường gỗ óc chó giúp bạn thấy thoải mái

Thiết kế giường ngủ gỗ óc chó rất đa dạng từ đơn giản đến phức tạp; sang trọng tinh tế, theo kiểu truyền thống hay mang phong cách hiện đại. Tất cả các mẫu giường ngủ đẹp đều là sự sáng tạo dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. Thiết kế giường ngủ tròn mang đến sự mới mẻ khi sử dụng. Với chiếc giường này, sự thoải mái khi bạn nghỉ ngởi chỉ tăng chứ không hề giảm. Ngoài ra, thiết kế không sử dụng chân giường mà có sự tiếp xúc trực tiếp với ặt đất tạo cho bạn cảm giác an toàn, an tâm khi nghỉ ngơi.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên HN-605

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó HN-605- Nội thất Hà Anh

Với tất cả những đặc tính trên, kết hợp với thiết kế sáng tạo; mới lạ thì giá của sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó không hề rẻ là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn tốt cho sức khỏe thì sử dụng giường ngủ gỗ nhiên là tốt nhất. Hà Anh là công ty nội thất có uy tín; luôn cung cấp các sản phẩm tốt nhất từ chất lượng, kiểu dáng đến tay người tiêu dùng. Cho nên bạn có thể yên tâm với sản phẩm giường ngủ gỗ óc chó; cũng như các sản phẩm khác như cửa gỗ, tủ áo, bàn ghế… của chúng tôi.

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

OFFICE & SHOWROOM:

Tầng 3, Tòa An Phú, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

  • Hotline: 0902 261 386
  • Số điện thoại: 0902 261 386
  • Email: info@noithathaanh.vn
  • Website: https://goocchohaanh.com/

NHÀ MÁY SẢN XUẤT:

Đồng Nhân (Trạm bơm đê Yên Nghĩa), xã Đông La, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Đăng ký thông tin

    Bộ sản phẩm mới độc quyền