Chọn giường gỗ óc chó hay chọn giường gỗ khác

Hơn nửa thời gian trong cuộc sống của chúng ta là dành để ngủ. Chính vì vậy để có một giấc ngủ ngon và thoải mái nhất bạn hãy lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ phù hợp với gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giường ngủ đa dạng về mẫu mã cũng như chất liệu. Điều này khiến người dùng khó để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình. Ở trong bài viết này, chúng tôi xin gửi tới các bạn bài viết tham khảo về mẫu giường ngủ gỗ óc chó cao cấp. Loại giường ngủ gỗ óc chó này khá bán chạy nhất trong thời gian qua.

Những ưu điểm của giường ngủ gỗ óc chó

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó – Nội thất Hà Anh

 

Vài lý do chính để chọn giường ngủ gỗ óc chó

Nói về gỗ óc chó thì chúng ta đang nói đến một loại gỗ đặc biệt. Màu của gỗ óc chó là sẫm, socolola, phù hợp cho những quý khách thích sự tĩnh lặng và màu không quá nổi bật. Gỗ óc chó có độ ổn định rất cao, và hầu như không thể có mối mọt tấn công và xâm hại trong quá trình sử dụng. Kết hợp với màu sắc đó là những đường vân gỗ đẹp, làm ngất ngây nhiều gia chủ. Điều này cũng làm cho những mẫu giường ngủ gỗ óc chó vô cùng khác biệt.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên HN-603

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó HN-603 – Nội thất Hà Anh

Ngoài ra với mẫu giường ngủ gỗ óc chó thường được gia công tỉ mỉ trong nhiều tháng trời với công nghệ cao, phủ lớp sơn PU gỗ bóng bên ngoài. Các sản phẩm giường từ gỗ óc chó đều có ngoại hình đẳng cấp. Chúng toát lên sự sang trọng với mặt giường nguyên khối, nguyên tấm, mặt vân cực bắt mắt. Vân gỗ có màu sắc tự nhiên, đẹp, sắc nét, cho người dùng cảm giác mộc mạc, giản dị; cổ điển,luôn thể hiện được đẳng câp của người dùng, đặc biệt là trong mùa hè.

 

Nên lựa chọn giường gỗ óc Chó hay giường khác

Để trả lời câu hỏi này, bạn nên nghĩ đến mình nên sử dụng chất liệu nào phù hợp nhất? Phù hợp ở đây là điều kiện kinh tế của gia đình và sở thích cá nhân của mình. Dù loại mẫu giường gỗ đẹp nào đi nữa thì vẫn đảm bảo những điều bạn quan tâm như độ bền và tính thẩm mỹ. Nếu bạn thích sự trầm tĩnh, mẫu giường ngủ gỗ óc chó có thể phù hợp với bạn. Và còn nếu yêu thích màu sắc tươi sáng hơn nhưng cũng không kém phần sang trọng, đẳng cấp và sành điệu.

Giường ngủ gỗ óc chó tự nhiên HN-602

Mẫu giường ngủ gỗ óc chó HN-602 – Nội thất Hà Anh

Tuy nhiên, chúng tôi còn thi công nhiều loại nội thất gỗ óc chó khác như: sofa gỗ óc chó, bàn ghế ăn gỗ óc chó, mẫu cửa gỗ óc chó, tủ bếp, tủ quần áo, kệ tivi,… Với nhiều chất liệu gỗ óc chó cao cấp  Rất nhiều sản phẩm có sẵn tại Showroom của Nội thất Hà Anh để quý vị tiện tham khảo.

Liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY TNHH NỘI NGOẠI THẤT HÀ ANH

OFFICE & SHOWROOM:

Tầng 3, Tòa An Phú, Đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội.

  • Hotline: 0902 261 386
  • Số điện thoại: 0902 261 386
  • Email: info@noithathaanh.vn
  • Website: https://goocchohaanh.com/

NHÀ MÁY SẢN XUẤT:

Đồng Nhân (Trạm bơm đê Yên Nghĩa), xã Đông La, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội.

Đăng ký thông tin

    Bộ sản phẩm mới độc quyền